Saturday, June 12, 2010

The Revolution of Design "Acer Aspire Series"

เอเซอร์ปฏิวัติรูปแบบดีไซน์ โน๊ตบุ๊กและเดสก์ท๊อป ซีรีส์ล่าสุด มาพร้อมกับที่สุดแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยี และประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น ตอบสนองการทำงานให้รวดเร็ว และแรง สำหรับใครที่กำลังมองหาคำตอบในการใช้งานทุกไลฟสไตล์ของคุณให้ลงตัว เอเซอร์โน๊ตบุ๊ก ล่าสุดมาพร้อมกับทางเลือกหลากหลายดีไซน์ให้คุณเลือกสรร

โดยโน๊ตบุ๊ก Aspire ที่มาพร้อมกันถึง 5 ซีรีส์ ทั้งหมดได้มีการปฏวัติรูปลักษณ์ใหม่ของการออกแบบ รวมไปถึงฟีเจอร์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานใหม่ทั้งหมด

Aspire 8943 และ AS5943 ซีรีส์

โน๊ตบุ๊กระดับพรีเมียม มีทุกอย่างพร้อมสรรพในแบบโฮมเธียร์เตอร์คุณภาพสูง ที่มีการออกแบบดีไซน์อย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

http://shopsgoods.tarad.comhttp://shopsgoods.tarad.com


- ฝาพับผลิตจาก Magnesium Alloy ให้ความสวยงาม ทนทาน และน้ำหนักเบา การออกแบบภายในเรียบหรูสวยงามทุกมุมมอง
- หน้าจอแบบ Acer CineCrytal Full High Definition LED Frameless design 18.4 นิ้ว ความละเอียดภาพสูงถึง 1920 x 1080 พิกเซล และ Acer CineCrystal High Definifion LED Frameless design 15.6 นิ้ว ความละเอียดภาพสูงถึง 1366 x 768 พิกเซล ที่อัตราส่วนของภาพในแบบ 16:9 ให้ภาพสวยงามเต็มอารมณ์ พร้อมซอฟต์แวร์พิเศษ Acer CineBoost Color ที่ช่วยทำให้ภาพสีสวยสดและคมชัดสมจริง
- ซีพียู Intel Core i7 ที่สุดแห่งความแรงทำงานร่วมกับสุดยอดการ์ดจอแยก ATI Mobility Radeon HD 5850 กับ VRAM 1GB สนับสนุน Direct X11 ให้การทำงานกราฟิกหรือเล่นเกมส์แรง ๆ ได้อย่างราบรื่น
- มาพร้อมกับ Blu-ray Disc Writer รองรับการเล่นหนังและภาพแบบ High Definition
- Dual-Mode Touch Pad ที่มาอย่างเหนือชั้นสามารถเปลี่ยน Mode การใช้งานจาก Touch pad เป็น Digital Media Console ที่สามารถควบคุมทุกความบันเทิงเอาไว้ได้ในหนึ่งเดียวด้วยระบบสัมผัส
- ระบบเสียง Dolby Home Theatre version 3 รองรับ 5.1 channel มาพร้อมกับ Sub Woofer อย่างสมบูรณ์แบบ
- ติดตั้งมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Genuine Windows 7 home premium 64-bit

Acer Aspire 8943 - laptop.bg English version from Laptop.bg on Vimeo.



Aspire Timeline ซีรีส์

กับ Aspire TimelineX ใหม่ล่าสุด Aspire 3820TG และ Aspire 4820TG ซีรีส์ ปฏิวัติความสามารถในการทำงานแบบ "ขีดสุดแห่งความแรง" (Xtreame performance) ด้วยประสิทธิภาพซีพียู Intel Core i3, i5, และ i7 และยังสามารถทำงานแบบ Xtream Battery life ได้นานกว่า 8 ชม. เปลี่ยนดีไซน์ให้ดูเท่ห์มีสไตล์ ด้วยฝาปิด Aluminum แบบ Brushed Metal Finish สีดำและเงิน ทำให้ทนทาน น้ำหนักเบาและบางอย่างน่าทึ่งเพียงไม่ถึง 25 มิลิเมตร การออกแบบภายในเน้นความเรียบหรู กรอบจอแบบ Glossy หน้าจอขนาด 13.3" และ 14" แบบ Acer CineCrystal High Definition LED อัตราส่วนของภาพในแบบ 16:9 และ Touch Pad ที่กว้างขึ้นกับ Click Pad แบบปุ่มเดียว Click ได้ทั้งซ้าย ขวาใช้งานง่าย พร้อมการ์ดจอแยกแรงด้วย ATI Mobiliby Radeon HD 5660 กับ VRAM 1GB สนับสนุน Direc X11 ให้คุณใช้งานกราฟฟิกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ กล้อง Acer CrystalEyes Webcam 1.3 ล้านพิกเซล ระบบเสียง Dolby Sound Room พร้อมโปรแกรม Windows 7 Home Premium และรองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ 3G (เฉพาะรุ่นเท่านั้น) ให้คุณท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้ไม่มีขีดจำกัด

Aspire 4745 ซีรีส์

จะสร้างความแตกต่างในการออกแบบด้วยรูปลักษณ์อันสวยงามกับฝาปิดที่ใช้พื้นผิวสีดำแบบมันเงา เรียบหรู มีสตล์อย่างลงตัว สำหรับคนรุ่นใหม่ ผสานความลงตัวกับภายในที่ใช้วัสดุ Brushed Metal Finish สีเงิน เพิ่มความทันสมัยให้กับผู้ใช้ในทุกการใช้งาน หน้าจอขนาด 14" Acer CineCrystal High Definition LED อัตราส่วนของภาพในแบบ 16:9 ที่ประหยัดพลังงาน ด้วยประสิทธิภาพซีพียู Intel Core i3,i5 และ i7 และการ์ดจอแยกจาก ATI Mobility Radeon HD 5470 กับ VRAM 514MB สนับสนุน Direct X11 กล้อง Acer CrystalEyes Webcam 1.3 ล้านพิกเซล และ Touch Pad ขนาดใหญ่พร้อม Click Pad แบบปุ่มเดียว Click ได้ทั้งซ้าย ขวาใช้งานง่าย ให้คุณสะดวกยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น ODD Eject Key และ Multi-gesture Touchpad และบบเสียง Dolby Sound Room

Aspire 4741 และ Aspire 4551 ซีรีส์ ในราคาที่อาจเอื้อม
http://toysandgadget.com/wp-content/uploads/2010/04/c02da46777CP-03.jpg.jpg

เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ใน Concept Home Touch ตัวเครื่องดูทันสมัยด้วยสีเงินแบบเมทัลลิค พร้อมลายสวยสะดุดตา ป้องกันรอยขีดข่วยและรอยนิ้วมือ สื่อถึงความพิถีพิถันในการเลือกสรรของเอเซอร์ในการผลิตโน๊ตบุ๊กเพื่อให้คุณเด่นเหนือใคร นอกจากภายนอกจะสวยงามแล้ว ภายในยังมีประสิทธิภาพเยี่ยมยอด รองรับซีพียูทั้ง Intel และ ADM จาก NVIDIA GeForce 330M VRAM 1GB กล้อง Acer CrystalEyes Webcam 1.3 ล้านพิกเซล และ Touch Pad ขนาดใหญ่พร้อม Click Pad แบบปุ่มเดียว Click ได้ทั้งซ้าย ขวา


Aspire one D260 ซีรีส์ Ultra Mobility Netbook

ที่ให้คุณพกพาติดตัวไปได้ทุกที่อย่างควาอิสระด้วยดีไซน์สวย 360 องศา ด้วยฝาปิดลายลงสวยลงตัว พร้อมสีสันให้เลือกถึง 4 สี (Purple Flake, Charcodl Flake, Ping Flake, Black Flake) มีฝาปิดด้านล่างเพิ่มความเก๋ ไม่ว่าจะถือหันด้านไหนก็สวยดูดี กับ Adapter แบบ Walt mount น้ำหนักเบาสะดวกในการพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ นอกจากนี้ประสิทธิภาพยังดียิ่งขึ้น ด้วยซีพียูใหม่ Intel Atom 455 ที่รองรับ RAM DDR3 หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว และน้ำหนักเบา กล้อง Acer CrystalEyes Webcam 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมระบบปฏิบัติการ Genuine Windows 7 Starter ที่พร้อมใช้งาน

ที่มา: Acer4U May 2010 No.100

No comments:

Post a Comment