Wednesday, June 16, 2010

VelaMall Classifieds เพิ่มฟังก์ชั่นเพื่อทำให้ขายง่ายยิ่งขึ้น

สวัสดีครับ สมาชิกข่าวสาร VelaMall Classifieds และ ผู้ลงประกาศโฆษณาทุกท่าน

จดหมายข่าวฉบับนี้เป็นฉบับแรก ที่ทางทีมงานตั้งใจจะส่งข่าวสาร เกี่ยวกับพัฒนาการของเว็บไซต์ VelaMall ที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ลง ประกาศทุกท่าน ซึ่งปัจจุับันเว็บไซต์ VelaMall มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับความ สนใจในการลงประกาศโฆษณากันอย่างคับคั่ง ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการของท่านให้เป็นที่รู้จัก และนำมาสู่การเพิ่มยอดขายในที่สุด

สำหรับฟังก์ชั่นใหม่ในเว็บไซต์ VelaMall Classifieds ล่าสุด ทางทีมงานได้มีการปรับปรุงเพิ่มเติ่มดังนี้

1. ติดตั้งระบบ Facebook Social Plugins - เพิ่มปุ่ม Like หรือ "ถูกใจ" ในหน้าประกาศ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ชมประกาศสามารถคลิก Like เพื่อเผยแพร่ประกาศของท่านเข้าสู่เครือข่าย Facebook ซึ่งปัจจุบันผู้ใช้งานหลายล้านคนในประเทศไทย โดยหลังจากติดตั้งไปแล้วพบว่า ได้รับการตอบรับจากผู้ชมประกาศเป็นอย่าง ดี ซึ่งในอนาคตทางทีมงาน จะมีการพัฒนาการเชื่อมต่อกับ Facebook เพิ่มเติม ซึ่งจะได้แจ้งให้ทราบต่อไปครับ



2. เพิ่ม แบบฟอร์มติดต่อกลับ ในหน้าประกาศ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกให้กับผู้สนใจสินค้าของท่านสามารถติดต่อกลับ หาท่านได้อย่างสะดวกมากขึ้น เชื่อว่าจะเป็นการเพิ่มโอกาสทางการ ขายให้เพิ่มมากขึ้น

3. เปิดบริการหน้า Facebook Page สำหรับท่านที่เป็นสมาชิก Facebook แล้วประสงค์จะติดตามข่าวสารจาก VelaMall Classifieds ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งท่านสามารถสมัครติดตามข่าวผ่าน Facebook ได้โดย คลิกเข้าที่หน้าเว็บไซต์ www.velamall.com/classifieds/ แล้วคลิก ปุ่ม "Like" หรือ "ถูกใจ" ในเมนูด้านซ้ายมือ

ขณะนี้ทีมงานพัฒนา VelaMall กำลังพัฒนาความสามารถใหม่ๆ ของ VelaMall Classifieds อย่างขะมักเขม้น ซึ่งคงจะได้มีโอกาสมาเรียนทุกท่านใน โอกาสต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

VelaMall Classifieds Team

http://www.velamall.com/classifieds/
info@velamall.com

No comments:

Post a Comment